Trường Đại học Rmit phối hợp Tập Đoàn Sao Đỏ và Hiệp hội logistics Hải phòng tổ chức bế mạc chương trình đào tạo kỹ năng cho cán bộ doanh nghiệp tại Hải Phòng

Ngày 01/04, Trường Đại học Rmit phối hợp với Tập Đoàn Sao Đỏ và Hiệp hội logistisc Hải Phòng tổ chức bế mạc chương trình đào tạo kỹ năng cho cán bộ tại các doanh nghiệp ở Hải Phòng.

Chương trình đã diễn ra trong vòng một tuần, tập trung vào hai kỹ năng quan trọng là “Giao tiếp tạo ảnh hưởng” và “Quản lý tài chính”.

Qua đó, giúp các quản lý cấp trung nắm bắt những kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả, đưa ra quyết định tốt hơn và đạt được hiệu quả kinh doanh cao hơn.

    Trong bối cảnh nền kinh tế thay đổi nhanh chóng như hiện nay, việc tái đào tạo và nâng cao trình độ liên tục đóng vai trò quan trọng với nguồn nhân lực của thành phố.

    Đây là chương trình thí điểm là bước quan trọng, nhằm bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cho lực lượng cán bộ quản lý tại các doanh nghiệp về logistics và sản xuất tại các khu công nghiệp trong thành phố. Từ đó giúp thành phố Hải Phòng hướng đến việc xây dựng và phát triển thành trung tâm dịch vụ logistics quốc gia vào năm 2025.

     

    Các tin đã đưa

    HỘI VIÊN