Giới thiệu

       Hiệp hội Logistics Hải Phòng (HPLA) được thành lập theo Quyết định số 2416/QĐ-UBND ngày 24/08/2021 của UBND thành phố Hải Phòng. Với sự tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân đang hoạt động liên quan đến lĩnh vực vận tải, thương mại, giao nhận kho vận, dịch vụ logistics theo luật thương mại tại thành phố Hải Phòng với sứ mệnh cống hiến cho công cuộc phát triển của thành phố.

       Việc thành lập Hiệp hội Logistics Hải Phòng là bước ngoặt quan trọng cho chiến lược phát triển của logistics thành phố Hải Phòng. Đáp ứng được nguyện vọng của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực logistics trên địa bàn thành phố nhằm mục đích hợp tác, liên kết hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau trong việc phát triển ngành nghề nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

        Sau một thời gian hoạt động, mặc dù chịu những tác động vô cùng khó khăn của đại dịch covid -19, biến đổi khí hậu cùng với đó là tình hình kinh tế thế giới bất ổn. Song với tinh thần quyết tâm của Ban Lãnh đạo, sự quan tâm của thành phố, cơ quan Ban, Ngành và đặc biệt là nhận được sự ủng hộ tin tưởng của các anh chị Hội viên HPLA ngày càng phát triển vững mạnh.

       Với mục đích Hợp tác – Đổi mới – Phát triển, Hiệp hội sẽ là nơi liên kết, hợp tác những nhà cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải, logistics trong và ngoài nước nhằm kiến tạo vai trò một ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố Cảng và cả nước, phù hợp xu thế phát triển chung, góp phần thực hiện mục tiêu đưa Hải Phòng trở thành một trung tâm dịch vụ logistics mang tầm quốc gia và quốc tế.

       Trân trọng !

 

Văn phòng Hiệp hội Logistics Hải phòng

 

Các tin đã đưa

HỘI VIÊN