Kỷ niệm 30 năm thành lập báo Diễn đàn doanh nghiệp (1993 - 2023)

Là một trong những tờ báo kinh tế hàng đầu Việt Nam, báo Diễn đàn Doanh nghiệp (nay là Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp) đã có 30 năm gắn bó với nền kinh tế sau đổi mới. Với Hải Phòng – địa phương năng động nhất khu vực phía Bắc trong phát triển kinh tế biển, báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã có hơn 20 năm đồng hành phát triển cùng thành phố Cảng.
Ngay từ đầu những năm 2000, khi Hải Phòng có rất ít các cơ quan báo chí đặt cơ quan thường trú hoặc văn phòng đại diện, báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã có Văn phòng đại diện (tại số 11 Trần Phú). Và cũng ngần ấy thời gian, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã song hành cùng sự phát triển từng ngày của Hải Phòng. Không thể phủ nhận, Diễn đàn Doanh nghiệp là số ít những tờ báo đã làm tốt vai trò thông tin, cổ vũ và động viên các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn Hải Phòng cũng như các tỉnh lân cận.
Ngoài việc đồng hành cùng các doanh nghiệp, Hiêp hội đóng góp tiếng nói chung về xây dựng chính sách phát triển ngành kinh tế biển, thời gian gần đây Diễn đàn Doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các Diễn đàn, các Tọa đàm về lĩnh vực logistics khu vực phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của Đất nước, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và cộng đồng Doanh nghiệp luôn đồng hành và tạo ra mối tương giao chặt chẽ với nhau. Báo chí đóng vai trò kết nối, chuyển tải tâm tư, nguyện vọng giữa các cơ quan quản lý nhà nước với cộng đồng doanh nghiệp để kịp thời nắm bắt và tháo gỡ.
Thay mặt cho cộng đồng doanh nghiệp trong Hiệp hội Logistics Hải Phòng, Xin được chúc mừng sinh nhật 30 tuổi của Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, xin kính chúc Ban biên tập, các nhà báo, phóng viên và tập thể báo luôn mạnh khỏe, đoàn kết và chúc cho báo Diễn đàn Doanh nghiệp luôn phát triển bền vững.

Các tin đã đưa

HỘI VIÊN