Hiệp hội logistics Hải Phòng ký MOU hợp tác cùng Hội doanh nghiệp tỉnh Lào Cai và Hiệp hội logistics Hà Nội

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai), lần thứ 23, năm 2023 được tổ chức tại tỉnh Lào Cai diễn ra từ ngày 10 – 15/11/2023.

Đây hoạt động hết sức thiết thực, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam trưng bày, quảng bá các sản phẩm đặc trưng, thế mạnh, có tiềm năng xuất khẩu, các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu .. đã thu hút 529 gian hàng tiêu biểu, trong đó Trung Quốc có 156 gian hàng đến từ 109 doanh nghiệp của 8 tỉnh. Việt Nam có 349  gian hàng tiêu biểu đến từ 165 doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ Hội chợ còn diễn ra triển lãm, Hội nghị, hội đàm hợp tác thương mại kết nối giao thương tại Tỉnh Lào Cai.

Tại Hội nghị Hội nghị phát triển dịch vụ logistics trên địa bàn tỉnh Lào Cai.  Hiệp hội logistics Hải Phòng, Hiệp hội logistics Hà Nội và Hội DN Tỉnh Lào Cai cũng kí MOU để cùng hỗ trợ, hợp tác và cùng phát triển Logistics trên hành lang kinh tế Vân Nam - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Qua đây cũng tạo ra được nhiều mối quan hệ và kết nối cho các doanh nghiệp Hội viên Hiệp hội logistics Hải phòng với các tỉnh bạn, mở rộng giao thương, hợp tác với Trung Quốc.

 

Các tin đã đưa

HỘI VIÊN