Cục Phát Triển Mậu Dịch Hồng Kông (HKTDC) thăm và làm việc với Hiệp hội logistics Hải Phòng,12/03/2024

Ngày 12/03 vừa qua, tại VP Hiệp hội HPLA đã diễn ra buổi làm việc giữa Cục Phát triển mậu dịch Hồng Kông (HKTDC) và Hiệp hội Logistics Hải Phòng.

Cục Phát Triển Mậu Dịch Hồng Kông (HKTDC) là một tổ chức mang tính pháp quy của Đặc khu Hành chính Hồng Kông. HKTDC xúc tiến và phát triển ngoại thương của Hồng Kông cả về hàng hóa lẫn dịch vụ đồng thời tiếp thị Hồng Kông như là một trung tâm thương mại của khu vực vào cửa ngõ và Trung Quốc và ra thế giới. Hiện nay có hơn 50 văn phòng trên toàn thế giới bao gồm cả Văn phòng ở Việt Nam.

  • Về phía HKTDC gồm có đại diện:

Ông Louis Chan, Phó Giám đốc, Phòng nghiên cứu, HKTDC Hồng Kông

Ông Nguyễn Quốc Uy – Trợ lý Giám đốc Đông Dương, VP HKTDC tại Việt Nam

  • Về phía Hiệp hội HPLA gồm có đại diện:

Phó Chủ tịch  Đào Mạnh Đăng, Phó Chủ tịch Nguyễn Minh Đức, Tổng Thư ký Bùi Thanh Bình, Trưởng Ban HQ & TLTM: Nhâm Thị Lương, Đại diện ban Marketing miền Bắc -Tổng Cty Tân Cảng Sài Gòn :Dương Tuấn Dũng.

      Tại buổi làm việc phía đối tác cũng đã giới thiệu về tổ chức đồng thời mong muốn HPLA hỗ trợ cung cấp các thông tin cụ thể, các thế mạnh của doanh nghiệp hội viên nói riêng và dịch vụ logistics Hải Phòng nói chung để quảng bá hình ảnh và là cầu nối với các doanh nghiệp phía Hồng Kông. Trong buổi làm việc phía đối tác cũng bày tỏ quan tâm đến lĩnh vực Thương mại xuyên biên giới.

      Về phía HPLA đã giới thiệu tổng quan về hiệp hội, mục tiêu, sứ mệnh, hội viên và các hoạt động tiêu biểu gần đây. Hai bên đã tiến hành thảo luận, cung cấp thông tin lẫn nhau cũng như một số lĩnh vực mà hai bên quan tâm.

Kết thúc cuộc họp phía HKTDC mong muốn có những buổi làm việc cụ thể và hợp tác thiết thực hơn nữa với HPLA trong tương lai gần.

 

Các tin đã đưa

HỘI VIÊN