Hiệp hội Logistics Hải Phòng tham dự Đoàn giao thương kết nối tại Singapore

Vừa qua, từ ngày 02- 09 tháng 04, PCT. Lê Mạnh Cương đã đại diện BLĐ Hiệp hội tham gia Đoàn giao thương kết nối logistics tại Singapore.

 

Chương trình làm việc của Đoàn bao gồm các buổi khảo sát, tham quan các cảng biển của Singapore dưới sự quản lý của PSA nhằm tìm hiểu về cách tiếp cận của Singapore về cảng tự động, cảnh xanh; thăm quan trung tâm logistics ở khu vực gần sân bay, Trung tâm logistics thuộc Tập đoàn YCH, CapitaLand, Mappletree, Access World.

Dự hội thảo về hợp tác phát triển logistics Singapore – Việt Nam, làm việc với các doanh nghiệp logistics, Hiệp hội logistics tại Singpore, kết nối B2B với doanh nghiệp. Làm việc với cơ quan quản lý nhà nước về Logistics của Singapore, Thăm đại sứ quán Việt Nam..

Và đặc biệt tham dự buổi Tọa đàm “Việt Nam – Singapore: LogisticsThương mại và Kết nối” do Bộ Công Thương, Thương vụ – Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, Phòng Thương mại và Công nghiệp người Hoa tại Singapore (SCCCI) và Hiệp hội Logistics Singapore (SLA) tổ chức.

Trong các hoạt động của chương trình, PCT. Lê Mạnh Cương đã có cơ hội giao lưu, thảo luận và giới thiệu HPLA đến với cộng đồng doanh nghiệp logistics, Hiệp hội logistics tại Singapore. Qua chương trình này vị thế của HPLA đã vươn ra khu vực, các doanh nghiệp tại Singapore đã biết đến, chào đón thân thiện và dành cho HPLA sự quan tâm đặc biệt hơn.

Các tin đã đưa

HỘI VIÊN